LUXURYFAN LẦN THỨ 4 ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 50 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ TIN DÙNG VN 2023

Trong lễ công bố của chương trình Tin Dùng VN 2023 tổ chức chiều 21/12/2023, LuxuryFan vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023, sánh vai cùng các thương hiệu hàng đầu như Eurowindow, Viglacera, Sơn Hà, Rạng Đông, Vinamilk, Lock&Lock, Bia Sài Gòn, BIDV, HD Bank, Ecopark, VN Pay, Momo…

Chương trình do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức dưới sự bình chọn của người tiêu dùng trong năm 2023. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 là: Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày.

Năm 2023, Chương trình cũng đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa – xanh hóa để tối ưu quá trình vận hành, sản xuất, quản lý bán hàng cũng như marketing hiệu quả. 

Mỗi một sản phẩm hay dịch vụ được vinh danh đều là minh chứng cho xu hướng “mua các mặt hàng thiết yếu, chi tiền cho các dịch vụ thiết thực” – ở cả góc độ của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ công nghệ mới, hỗ trợ nhau cùng xây dựng một thị trường bán lẻ bền vững.

Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 được chia theo 5 nhóm ngành chính gồm: Chăm sóc sức khỏe – Dịch vụ nghỉ dưỡng; Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Chứng khoán; Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống; Vật liệu xây dựng, Nội – ngoại thất, Đồ gia dụng; Sản phẩm, dịch vụ công nghệ.

LuxuryFan liên tiếp đã 4 lần được được bình chọn trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ ngành Vật liệu xây dựng, Nội – ngoại thất, Đồ gia dụng. Top 10 năm 2023 bao gồm: Sơn Seamaster/Công ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam; Nhôm công trình Alcorest/Công ty Cổ phần Nhôm Việt Dũng; Cửa thông minh thế hệ mới Eurowindow/Công ty Cổ phần Eurowindow; Kính siêu trắng Viglacera/Tổng Công ty Viglacera; Thiết bị nhà bếp Malloca/Công ty TNHH Malloca Việt Nam; Ống inox Sơn Hà/Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà; Quạt LuxuryFan/Công ty Cổ phần Quạt Trần Mỹ; Tôn mạ màu/Công ty Cổ phần Thép TVP; Gỗ công nghiệp/Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long; Bộ hộp bảo quản thực phẩm Marine set 7/Công ty TNHH Tupperware Việt Nam.

Giải thưởng đã ghi nhận nỗ lực của LuxuryFan trong việc không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi; sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng thông qua hệ thống ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *